Giỏ hàng của bạn trống!
In poster là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh sản phẩm, dịch vụ ở những nơi công cộng, đông người nhằm tăng hiệu quả trong các chiến lược tiếp thị, PR của doanh nghiệp đưa hình ảnh của công ty đến với gần hơn với công chúng.
➢ Poster quảng cáo
➢ Poster giao tiếp
➢ Poster thông báo, truyền thông
➢ Poster kêu gọi hành động
➢ Poster tuyên truyền, phong trào
THÔNG SỐ IN POSTER
- Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu
- Chất liệu: Giấy Couches 150gsm
- In Offset 4 màu 1 mặt
- Kích thước: Tùy chọn (A1, A2, A3,...)
- Gia công: Cán bóng (cán mờ) 1 mặt
- Thời gian: 3-5 ngày
- Miễn phí giao hàng
Ngoài In poster trên chất liệu giấy thì In PHÚ PHƯƠNG còn cung cấp dịch vụ in ấn poster trên chất liệu khác như:
+ In Poster quảng cáo, in Bandrol quảng cáo, thời gian ngắn (in hiflex), dùng cho bạt mỏng, số lượng trên 300m2 =25.000/m2
+ Poster quảng cáo, in Bandrol quảng cáo, thời gian dài (in hiflex), dùng cho bạt mỏng, số lượng trên 300m2 =35.000/m2
+ Poster in PP có phủ keo chất lượng cao (sử dụng trong nhà), độ phân giải lét, số lượng trên 200m2 = 60.000/m2.
+ Poster in PP có phủ keo chất lượng cao (sử dụng ngoài trời), độ phân giải lét, số lượng trên 200m2 = 75.000/m2.
+ Poster in Decal có phủ keo chất lượng cao (sử dụng trong nhà), độ phân giải lét, số lượng trên 200m2 = 65.000/m2.
+ Poster in PP có phủ keo chất lượng cao (sử dụng ngoài trời), độ phân giải lét, số lượng trên 200m2 = 75.000/m2.
Thiết kế poster đòi hỏi tính sáng tạo và chuyên môn cao, vì vậy đội ngũ thiết kế viên của chúng tôi luôn cháy hết mình vì công việc. Mỗi ấn phẩm là tài sản trí tuệ, là đứa con tinh thần chúng tôi gửi gắm đên cho khách hàng.
Ngày nay, Poster quảng cáo thường được in với diện tích lớn, được thiết kế đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ tạo hình, phong phú về hình thức bố cục, tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế vào từng loại sản phẩm hay sự kiện.
Poster quảng cáo có bố cục:
Thường đơn giản
Mang tính khái quát cao
Tính tương phản mạnh giữa
Các thành tố trong bố cục như: hình với nền, hình với chữ; mảng lớn với mảng nhỏ, phần chính với phần phụ
Màu sắc: thường là những gam màu mạnh, màu tươi sáng có sức lan toả mạnh mẽ. Màu liên quan đến sản phẩm hay màu logo của công ty nhằm tăng tính nhận biết và cạnh tranh. Những gam màu ấn tượng không theo một trật tự màu sắc nào trước đó. Màu tương phản mạnh nhằm thu hút thị giác của người xem ở mọi khoảng cách.
Poster - Áp phích là một ấn phẩm kích thước lớn có tính cách vừa thông tin, vừa nghệ thuật, được thiết kế qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem bằng thị giác thông tin chính về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề. Đề tài Poster có thể là quảng cáo, thông báo, tuyên truyền hay cổ động.
Poster thường được in trên giấy hay bìa cứng gồm chữ khổ lớn và hình ảnh dễ bắt mắt. Poster có thể được yết thị ở trên tường vách, trong cửa bày hàng, lồng trong kính, nhất là những nơi đông người qua lại, mời gọi mọi người chú ý.
Về mặt thương mại Poster được dùng để quảng cáo các sản phẩm hàng hóa.
Trong các vận động bầu cử thì Poster là phương tiện thông tin về các đảng phái và ứng cử viên hoặc các vấn đề cần vận động.
Vị trí trình bày của Poster thường là những nơi công cộng và đối tượng thưởng thức là công chúng mọi tầng lớp trong xã hội nên thông tin dù được phản ánh trực tiếp hay gián tiếp đều phải súc tích, đơn giản, dễ dàng nhận biết ghi nhớ và mang tính đại chúng cao nhất.
Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.